7/3/08

3 restaurants, 3 orders, 1 goal...

parang invaaaaaaayyyyyyssssyyyyyooooonnnnnn!!! haha.. :D anayway, going back.. bakit ganun ung mga tao sa mga restaurants? i mean, minsan kasi nagiging makakalimutin sila.. siguro dala na din ng pagod at puyat sa trabaho.. naiintindihan ko naman sila kasi lahat naman tayo, tao lang.. last june 29, nasa tagaytay ako together with erika and che.. as usual, malamig sa tagaytay.. hehe.. then pumunta kami sa isang resto dun.. bale madami din kami inorder to, sarap ng food!!! hehe.. tapos yung isang waiter, kinuha ung order namin and take note, di nya sinulat ung order namin, sinaulo lang nya.. hehehe.. ok na sana ih, kaya lang sablay.. dumating ung pizza, pasta, panna cotta, and ung drinks, pero ung soft taco ko, hindi dumating.. so pinafollow up ko pa siya.. nakalimutan pala ung soft taco na order kaya nghintay pa kami.. kaya dapat, ilista ang order para di makalimutan..

after that, pumunta kami sa starbucks!!! yey!!! fave hang out place ko sa tagaytay.. sarap tlg mag-chill dun.. binili ko ung 2nd fave drink ko dun, ang strawberries and cream!!! yum yum!!!

after the starbucks galore, pumunta ulit kami sa isang resto na my chinese motif, parang ganun.. ok na din sana, nilista naman ung order namin, pero sa tissue lang.. haha.. nakakatawa tlg un, wala ba silang paper para sa order or something man lang? mas malala to kasi nilista na yun order ko (siomai siya), pero nakalimutan pa din.. kaya siguro nakalimutan kasi nag-eenjoy dun sa old school music na pineperform nung band..

and lastly, sa makati naman.. june 30 na to.. kumain ako ng breakfast sa isang goto joint near my place.. umorder ako ng goto special, fave ko din un.. haha.. at ayun, iseserve na lang daw.. dumating ung order ko, wow ang sarap naman!!! pero may kulang??? nasan ung chicharon??? waaaaaaaa!!! so sinabi ko "miss, bakit walang chicharon yung goto special ko???" sabi nya "ay sorry po sir, nakalimutan ko ung chicharon".. sabay kuha ng chicharon at bigay sa akin..

grabe talaga.. di ko ineexpect na mararanasan ko un in a span of 24hours.. pero ok lang.. naiintindihan ko naman kasi tao lang tayo.. :D

peace!!!

No comments: